10 mẹo để chơi Ancient Apparition hiệu quả hơn - Dota 2 Tips

Ancient Apparition - một range hero với những thuộc tính và kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ. Ancient Apparition thường được chơi ở vị trí ganker và support và đôi khi chơi như một semi-carry. Ancient Apparition có  là một trong những phép thuật mạnh nhất trong thế giới Dota 2, phạm vi tàn phá rộng, khắp bản đồ, có thể tiêu diệt ngay lật tức kẻ thù yếu sinh lí.



Vài mẹo có thể giúp bạn chơi AA hiệu quả hơn


Sử dụng Cold Feet harass ở đầu game


Sử dụng  Cold Feet để harass kẻ thù ngay ở đầu game có thể giúp bạn control lane tốt hơn, Cold Feet rất khó chịu ở thời điểm đầu game, bởi khả năng gây damge (150damge ở lvl 1), khả năng stun của nó. Nếu địch ngoan cố đứng đấy last hit, hiển nhiên sẽ bị đóng băng, và đó là thời cơ để bạn. Nếu hắn chạy ra, hắn sẽ không thể farm. Tuy nhiên, bạn nên mua những item hỗ trợ mana như để bù lại lượng mana của mình.

10 mẹo để chơi Ancient Apparition hiệu quả hơn - Dota 2 TipsKết hợp Cold Feet với Eul's Scepter


Sử dụng Eul's Scepter of DivinityEul's Scepter of Divinity kết hợp với  Cold Feet để đảm bảo khả năng gây stun (bù lại damge gây ra) của  Cold Feet. Và một phát  Ice Blast tầm gần với mục tiêu đứng yên hẵn quá dễ dàng.
Lưu ý:  Cold Feet có thể debuff bởi Purge


Phối hợp giữa Cold Feet và Chilling Touch


Hãy ưu tiên nâng  Cold Feet và  Chilling Touch trước nếu đồng đội của bạn là range hero. Với khả năng buff damge cực mạnh, bạn và đồng đội có thể kết liễu kẻ địch dễ dàng.

Sử dụng Ice Vortex hiệu quả


Ice Vortex có thể sử dụng làm chậm kẻ thù lúc theo đuổi con mồi hay lúc bị truy đuổi, làm suy yếu kẻ thù. Nó cũng cho bạn tầm nhìn, hãy sử dụng nó để thăm dò Roshan, gò cao, rừng, ... Khoảng cách có thể cast rất xa nên bạn vẫn luôn an toàn khi sử dụng, thậm chí, bạn có thể dò Roshan từ shop bí mật Dire!
Ice Vortex  không có tác dụng trên Visage's Familiars.

Ice Blast hỗ trợ đồng đội


Ice Blast là một skill có thể sử dụng trên toàn bản đồ. Hãy sử dụng để phối hợp với đồng đội trong các cuộc gank, mở combat, kết thúc những hero yếu sinh lí hay dọn sạch creep.
Ice Blast không giết chết (lật tức) các Illusion, hay các bản clone của Meepo

Sức mạnh của Ice Blast


Ice Blast có thể ngăn chặn tất cả các hiệu ứng chữa trị. Nếu bạn sử dụng trước để mở combat, nó có thể ngăn chặn những hero có khả năng hồi máu như Dazzle, Chen hay Omniknight , ... hoặc những item như MekansmMekansm. Và khả năng debuff hiệu quả hơn khi có Aghanim's Scepter Aghanim's Scepter

Ancient Apparition solo mid


Ancient Apparition có thể solo mid ngay từ đầu game, đừng ngần ngại, Ancient Apparition có mọi yếu tố cần thiết để kiểm soát mid lane của mình. Và ngay khi có  Ice Blast, Ancient Apparition có thể gank sớm, tạo lợi thế cho đồng đội.
Lưu ý: Chilling Touch có tác dụng với Ancient Apparition cả khi Ancient Apparition không nằm trong khu vực cast

Ancient Apparition dual lane, triple lane


Không chỉ có thể solo tốt, Ancient Apparition vẫn rất mạnh trong lane 2, hoặc 3. Với  Cold Feet có khả năng gây stun, và Chilling Touch giúp đồng đội mạnh mẽ hơn. Thường được kết hợp với những hero có khả năng gây stun tức thì, hay giữ chân kẻ thù như Sand King, Shadow Demon, ...

Phạm vi của skill cực rộng


Ancient Apparition có bộ skill có thể sử dụng trên diện rộng. Thế nên đừng vào gần combat quá, hãy đứng ở vị trí đủ để có thể sử dụng skill, và buff cho đồng đội

Cẩn thận khi chơi Ancient Apparition


Ancient Apparition không có skill nào có thể giúp bạn thoát thân, vì thế tầm nhìn đối với Ancient Apparition rất quan trọng.
Bạn có thể lên những item giúp bạn thoát thân như Force Staff Force Staff , Blink Dagger Blink Dagger ,...

Post a Comment

Powered by Blogger.