Fissure
"Có thể có nhiều đất, nhưng chỉ có một Earthshaker" - Earthshaker

Đôi nét về Earthshaker


Earthshaker thuộc Meelee Strength Hero có khả năng gây stun một khu vực, mặc dù là một Strength Hero nhưng ES được chơi giống như một Intelligence Hero hơn bởi khả năng gây damge từ Skill cực lớn của mình. Fissure có thể tạo ra một bức tường cực xa trong một thời gian, gây stun và damge, được sử dụng để chặn đường thoát chạy của địch, hay cứu đồng đồng đội, dứt điểm kẻ thù, block creep, ... Enchant Totem giúp ES tăng một damge lớn, thời gian hồi rất ngắn. Aftershock gây thêm thiệt hại và khả năng gây choáng trong một khu vực nhỏ xung quanh khi ES sử dụng skill, được kết hợp với  Enchant Totem gây damge rất lớn. Và đặc biệt là khả năng gây sát thương cực lớn khi càng đông quân địch với Ultimate Echo Slam , ES có thể giết chết cả team địch trong vòng một nốt nhạc. Item thiết yếu và phù hợp nhất đối với ES là Blink Dagger Blink Dagger, giúp ES tiếp cận được đám đông tốt hơn, đồng thời ES cần những item hồi mana để có khả năng cast skill khi cần. Hãy cẩn thận khi push, bạn có thể chết mà không thể làm gì được đấy!



Một số mẹo để phát huy hết sức mạnh của Earthshaker


Sử dụng Fissure


Fissure tạo ra một bức tường chắn không thể vượt qua, điều này giúp bạn ngăn chặn kẻ thù chạy thoát. Tuy nhiên, bức tường này chặn luôn chính mình và đồng minh! Hãy cẩn thận xác định vị trí của bạn, đồng mình cũng như xác định bức tường cần tạo để tránh những tình huống "bóp" đồng đội dở khóc dở cười. Nó là con dao hai lưỡi, có thể phân tách đội hình đối phương hoặc chính đội hình của bạn!
Khoảng cách của bức tường cố định ngay ở level 1, Fissure bị block bởi Linken's SphereLinken's Sphere, không stack với Aftershock, khi block creep sẽ dừng lại chờ cho nó biến mất.

 
Fissure
Chặn đường về của Kunkka

 Sử dụng Enchant Totem kết hợp với Aftershock

 
Khi có  Aftershock, Enchant Totem có thể gây stun lên một khu vực xung quanh ES, hãy sử dụng combo này khi cần thiết như dừng teleport, ngăn kẻ thù cast skill, ... Kết hợp với Fissure, thời gian gây choáng sẽ dài hơn.

Sử dụng Echo Slam hiệu quả


Vì lượng damge của Echo Slam dựa vào số lượng đơn vị, tốt nhất hãy lao vào giữa đội hình đối phương, tập trung vào khu vực đông nhất. Để làm được điều này bạn cần có Blink Dagger Blink Dagger hay Force Staff Force Staff , nếu không có, bạn chỉ nên đứng phía sau, sử dụng Fissure để tiếp cận, đừng để mất mạng khi chưa kịp sử dụng Echo Slam. Cũng đừng quên Shadow Blade Shadow Blade nhé. Hãy kiên nhẫn, chờ đợi đối phương mất cảnh giác! Khả năng gây damge của Echo Slam là không giới hạn, nên ES có thể quét sạch toàn bộ kẻ thù trong nháy mắt.

Có thể bổ sung thêm các item chạy trốn phòng trường hợp "Combo không chết ai". Nếu địch không chết, thì khả năng cao bạn sẽ chết.

Echo Slam
Chọn đúng thời điểm giúp Earthshaker phá tan đội hình địch

Bổ sung khả năng Regen mana cho ES


Soul RingSoul Ring là một item đặc biệt hiệu quả đối với ES, bởi khả năng đổi máu lấy mana tức thì cũng như Regen tốt hơn.
Arcane Boots Arcane Boots giúp ES bù đắp lại lượng mana ích ỏi của mình, có khả năng hồi mana cho của team.


 

Post a Comment

Powered by Blogger.